Câu hỏi thường gặp 5/5 (4)

Phương thức hoạt động EHelp

EHELP là gì?

EHelp là cổng thông tin kết nối những khách hàng bận rộn với những giúp việc, đầu bếp, y tá, bác sĩ… chuyên nghiệp, đã được kiểm duyệt thông tin bởi EHelp.

  • EHelp giúp cho khách hàng có thêm thời gian bên gia đình và giải quyết các công việc quan trọng.
  • EHelp giúp các bạn sinh viên, các cô bác giúp việc truyền thống có thêm thu nhập để ổn định cuộc sống.

EHELP hoạt động như thế nào?

EHelp là cổng thông tin trung gian, do đó công việc của EHelp là kết nối giữa khách hàng và người lao động với sơ đồ như sau:

Phương thức hoạt động EHelp

Quy trình như sau:

– Khách hàng có nhu cầu, truy cập website https://ehelp.com.vn và đặt lịch các dịch vụ có trên trang web.

– EHelp nhận thông tin từ khách hàng, bắt đầu kiểm tra và khớp thông tin với người lao động.

– Người lao động đồng ý làm việc, nếu không có yêu cầu gì đặc biệt sẽ tới địa điểm làm theo giờ khách hàng đã đặt.

– Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí đã được báo từ EHelp cho NLD hoặc chuyển khoản.

– NLD nộp/chuyển khoản lại số tiền tương ứng với chính sách chia sẻ lợi nhuận đã ký kết giữa 2 bên.

EHelp có an toàn không?

EHelp là công ty đã được cấp phép hoạt động cổng thông tin điện tử, đã được xác nhận doanh nghiệp trên hệ thống doanh nghiệp toàn cầu. Với trách nhiệm của mình, EHelp đặt lợi ích người lao động và khách hàng lên trên hết. Vì vậy EHelp có các chính sách rõ ràng và công bằng cho cả 2 bên.

  • EHelp sẽ đào tạo người lao động về kỹ năng mềm như ứng xử, phản ứng các tình huống… cũng như kỹ năng nghiệp vụ như xử lý các vết bẩn khó, sử dụng các dung dịch đặc biệt…
  • EHelp cũng tương tác với khách hàng & NLD để có những đánh giá, thưởng phạt, khuyến mại hợp lý.
  • EHelp hỗ trợ khách hàng & người lao động liên tục để hạn chế tối đa các phát sinh không mong muốn.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, mời bạn vui lòng để lại thông tin phía dưới để cùng xây dựng cộng đồng EHelp nhé!

Rating service